2012-12-18

เคล็ดลับผมเงางามด้วยดอกอัญชัน

เคล็ดลับผมเงางามด้วยดอกอัญชัน


ช่วงไหนที่รู้สึกว่าผมขาดความเงางาม ลองหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว 5 ช้อนโต๊ะ น้ำจากดอกอัญชันประมาณ 8 – 10 ดอก และไข่แดง 1 ฟอง ชโลมทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก ผมคุณจะเงางามอย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ อ้อ สูตรนี้สงวนสิทธิ์สำหรับสาวผมดำเท่านั้นนะคะ


สาว ๆ คนไทยที่ต้องการย้อนผมเอง ต้องระวังน้ำยาเลอะติดผิวสวยด้วยนะคะ โดยเฉพาะบริเวณต้นคอ ใบหู และผิวบริเวณไรผม ให้ป้องกันปัญหานี้ได้ด้วยการทาวาสลีนหรือยาสีฟันไว้บริเวณผิวส่วนนี้ค่ะ

รักษาความสะอาดให้เส้นผมแล้วก็อย่าลืมหมั่นทำความสะอาดหวีของเราด้วยนะคะ ควรล้างหวีอย่างน้อย 2 สัปดาห์ / ครั้ง ด้วยน้ำสบู่หรือแชมพูอ่อน ๆ และ ใช้แปรงสีฟันแปรงคราบฝุ่นละอองที่ติดอยู่บนหวีให้หมดจด ซับด้วยผ้าขนหนูแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง แค่นี้หวีของคุณก็น่าใช้มากขึ้นแล้วล่ะค่ะ

ที่มา : Spicy